TƯ VẤN

Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ - chất lượng ở đâu

Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ - chất lượng ở đâu

Thiết bị vệ sinh supor giá rẻ cho mọi nhà

Thiết bị vệ sinh có nhiều loại với nhiều kiểu dáng và được sản xuất từ các hãng khác nhau. Nó là vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp và phòng tắm của các hộ gia đình. Khi mua sản phẩm này, người tiêu dùng thường hướng đến những sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Vậy mua thiết bị vệ sinh giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh supor bao gồm: Hệ thống vòi nước: vòi bếp, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh, vòi chậu rửa mặt, vòi nước cảm ứng, … Trong đó, vòi tắm hoa sen đủ bộ bao gồm: củ sen và dây, bát sen. Vòi chậu đủ bộ gồm: củ vòi, 2 sợi dây cáp và xi phông inox. Ngoài ra còn có bệt 2 khối cần gạt, bình nóng lạnh chống giật, gương và bộ phụ kiện phòng tắm như: gương, cốc đánh răng, kệ gương, khay xà phòng, lô giấy…

201301213511_neorest...

Trước khi mua thiết bị vệ sinh supor, bạn nên tính toán kĩ càng và bàn với các thành viên trong gia đình (chồng/vợ hoặc bố mẹ) xem nên chọn mua những sản phẩm nào, đầu tư bao nhiêu tiền cho việc chọn mua chúng. Việc tính toán và dự trù kinh phí này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Sau khi đã hoàn tất công đoạn này bạn bắt đầu “hành trình” lựa chọn cơ sở tin cậy – uy tín để mua thiết bị vệ sinh từ việc tham khảo nhiều nguồn (sách báo, mạng internet, người quen, bạn bè…). Có như vậy bạn mới mua được sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng.

Mua thiết bị vệ sinh supor giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Đây là 1 câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Nó không quá khó nhưng cũng không phải là dễ, nhất là khi bạn không phải là người “sành” về thiết bị vệ sinh hay không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nếu bạn cũng nằm trong top những người như vậy, bạn có thể tham khảo địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng của Supor – công ty hàng đầu về các thiết bị vệ sinh mà giá thành lại rất phải chăng.

banner3

Thiết bị vệ sinh Morehome không chỉ sáng bóng, bền đẹp, chất lượng như ý với nhiều kiểu dáng mà còn có chế độ bảo hành dài lâu. Đã từ lâu, sản phẩm này của Morehome đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam biết đến và ưa chuộng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hay có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh giá rẻ - chất lượng, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 097.543.8686. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ bạn 1 cách tốt nhất.

Tham khảo một số sản phẩm thiết bị vệ sinh supor chính hãng cao cấp

 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]