TƯ VẤN

Nên mua vòi chậu lavabo giá rẻ ở đâu

Nên mua vòi chậu lavabo giá rẻ ở đâu

LỰA CHỌN VÒI CHẬU LAVABO SUPOR - LỰA CHỌN HOÀN HẢO AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Bạn đang có ý định mua vòi chậu lavabo để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mình và các thành viên trong gia đình? Bạn muốn mua vòi chậu lavabo giá rẻ mà không biết chọn mua sản phẩm này tại đâu để đảm bảo chất lượng như ý? Vậy bạn hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm của vòi chậu lavabo giá rẻ

Vòi chậu lavabo gồm bộ xả lõi kim loại, van khóa được thiết kế hiện đại, bắt mắt và sang trọng. Sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của đất nước hàng đầu Nhật Bản và cũng có thể là của Hàn Quốc, Thái Lan… Tuy nhiên, theo nhận định của những người sành, chuyên về thiết bị vệ sinh và đông đảo người tiêu dùng, vòi chậu lavabo được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản vẫn là dòng sản phẩm ưu việt và có chất lượng vượt trội hơn cả với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cùng tính thẩm mỹ cao.

bsfc-04

Vòi chậu lavabo có thân van làm từ đồng thau cùng lớp mạ bền vững theo thời gian. Áp lực nước của sản phẩm này từ 0.05Mpa - 0.75Mpa giúp dòng nước chảy nhanh mạnh tùy thích theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Nguyên liệu để tạo nên sản phẩm là thép không gỉ (Inox 304) với 2 lớp niken, 1 lớp đồng đỏ nguyên chất và 1 lớp crome được mạ trên bề mặt giúp tạo độ sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cho vòi chậu. Bên cạnh đó, việc mạ trên bề mặt vòi những nguyên liệu này còn giúp cho khả năng chống ăn mòn của axít được nâng cao đến mức tối đa và người dùng không lo sản phẩm bị han gỉ sau thời gian sử dụng.

Mua vòi chậu lavabo giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, Supor là thương hiệu nổi tiếng trong mảng thiết bị vệ sinh với những sản phẩm cao cấp, đa dạng cùng nhiều tính năng vượt trội, trong đó có vòi chậu lavabo không chì, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm đã được Tổ chức Y tế thế giới chứng nhận là an toàn và được phép sử dụng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Morehome là 1 trong những nhà phân phối uy tín chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh cao cấp của Supor, bao gồm cả vòi chậu lavabo. Chúng tôi cam kết hàng được nhập về là hàng chính hãng, đảm bảo đã qua kiểm định chất lượng về giá trị sử dụng, độ an toàn, tính thẩm mỹ cùng giá cả cạnh tranh với nhiều mức khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 097.543.8686 nếu bạn đang có ý định sử dụng sản phẩm này hoặc muốn mua vòi chậu lavabo giá rẻ.

Tham khảo thêm:

Cách nhận biết thiết bị vệ sinh Supor chính hãng

Phụ kiện phòng tắm giá rẻ

Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ - chất lượng ở đâu

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]