TƯ VẤN

Mua bồn cầu giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua bồn cầu giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Tắm, rửa, vệ sinh là vấn đề thiết yếu của con người trong cuộc sống và bồn cầu là 1 trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu tại các hộ gia đình cũng như các khu công cộng. Chính vì lẽ đó, việc chọn mua thiết bị này nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt ngày được các gia chủ rất quan tâm, từ giá cả đến chất lượng. Và 1 vấn đề được tất cả mọi người chú ý là mua bồn cầu giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Có nên mua bồn cầu giá rẻ không

Hiện nay có nhiều loại bồn cầu với sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã như: bồn cầu đứng, bồn cầu bệt, bệ xí xổm và bồn cầu phân theo khối (bồn cầu 1 khối, 2 khối, 3 khối...). Đặc biệt còn có loại bồn cầu tự động không cần phải chạm tay vào nắp bồn cầu khi mở ra. Nó là thiết bị vệ sinh hoàn hảo với ưu điểm vượt trội là: chống bẩn, sưởi ấm, đặc biệt là tự động xả nước sau khi sử dụng xong, đồng thời rất tiết kiệm nước tối đa, mang lại lợi ích kinh tế thiết thực. Tùy theo sở thích, nhu cầu, không gian nhà vệ sinh và đặc biệt là điều kiện kinh tế của gia đình mình bạn có thể chọn loại bồn cầu thích hợp.

bon-cau-1-khoi

Mua bồn cầu giá rẻ ở đâu

Tuy nhiên, có 1 vấn đề mà ai cũng phải đồng tình là dù lựa chọn dạng bồn cầu nào thì hầu hết người tiêu dùng đều mong muốn tìm được địa chỉ tin cậy để mua bồn cầu giá rẻ mà chất lượng vẫn như ý. Khi đó, bồn cầu giá rẻ ở đây không có nghĩa là giá rẻ bất ngờ như tại các cơ sở thiếu đảm bảo chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh kém chất lượng. Giá rẻ mà lại chất lượng ở đây được hiểu là giá thành – chất lượng tương đương và không đắt hơn so với các cơ sở khác trong cùng 1 sản phẩm.

Nói về chất lượng, bồn cầu Supor hiện được đánh giá cao với nhiều kiểu dáng sang trọng, bắt mắt rất lịch sự. Không chỉ có chất lượng cao với độ sáng bóng và nhiều kiểu dáng đa dạng thích hợp cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau,bồn cầu Supor còn có hệ thống xả nước nhanh, mạnh, vừa xả sạch lại tiết kiệm nước tối đa; đồng thời rất dễ lau chùi, vệ sinh. Bồn cầu Supor còn có chế độ bảo hành dài lâu và được đánh giá là có giá cả rất hợp lý.

Morehome là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chuyên phân phối bồn cầu Supor với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Khi mua sản phẩm này tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn  tỉ mỉ trước khi quyết định chọn mua. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]