TƯ VẤN

Morehome – Địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp

Morehome – Địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp

Sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp không chỉ đem lại sự đẳng cấp, hiện đại cho không gian phòng tắm mà còn khiến bạn và các thành viên trong gia đình hoàn toàn yên tâm sử dụng chúng mà không phải lo lắng về độ bền và sự ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe. Thế nhưng nên mua sản phẩm này tại đâu để có chất lượng như ý và yên tâm trong quá trình sử dụng?

Không chỉ ngày nay mà ngay cả trước kia, thiết bị vệ sinh là những vật dụng không thể thiếu trong nhà tắm của bất cứ hộ gia đình nào. Bên cạnh việc đem lại sự tiện ích cho con người trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, nó còn là điểm nhấn tạo sự ấn tượng cho phòng tắm, khiến phòng tắm hiện đại, tiện nghi và sang chảnh hơn.

thiết bị vệ sinh cao cấp

Cùng giống như việc chọn nội thất để trang trí trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng làm việc, chọn thiết bị vệ sinh trong phòng tắm cũng là việc cực kì quan trọng. Nó không chỉ đòi hỏi đảm bảo về chất lượng, an toàn cho người dùng mà còn phải có tính thẩm mỹ. Nhất là khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì các yếu tố này càng được đặt ra và được coi trọng hơn bao giờ hết. Những giây phút vệ sinh cá nhân của con người phải thực sự trở nên thoải mái, dễ chịu nhất trong không gian sạch sẽ, thoáng mát.

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh với sự đa dạng về chủng loại (bồn cầu, vòi chậu Lavabo, vòi nước thông thường, vòi nước nóng lạnh, vòi tắm hoa sen, vòi nước cảm ứng, giá đựng đồ, gương soi…) cùng nhiều kiểu dáng, chất lượng và giá thành khác nhau. Mỗi gia chủ với cá tính và sở thích, mục đích sử dụng riêng sẽ lựa chọn cho mình các mẫu thiết bị vệ sinh phù hợp. Tuy nhiên dù chọn loại nào thì nó cũng cần phù hợp với diện tích không gian.

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những thiết bị vệ sinh chất lượng nhất, trong những năm qua, Morehome đã không ngừng nỗ lực để đem đến các sản phẩm chất lượng bền đẹp và an toàn nhất với giá cả phải chăng cho người dùng. Thiết bị vệ sinh Morehome được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng SUPOR, đảm bảo không chì, không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe người dùng. Sử dụng sản phẩm của Morehome là sự lựa chọn an toàn cho bạn và các thành viên trong gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 097.543.8686 nếu bạn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem thêm: chậu lavabo, phụ kiện phòng tắm, chậu bếp inox

Địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng

Nguồn: Morehome – Địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp

 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]