TƯ VẤN

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu cho chất lượng cuộc sống nâng cao

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu cho chất lượng cuộc sống nâng cao

Nhiều hộ gia đình có nhu cầu lựa chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu để trang trí cho khu vực vệ sinh nhà mình thêm ấn tượng và để những giây phút thư giãn, vệ sinh cá nhân trở nên tuyệt vời hơn. Tuy nhiên để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống từ các thiết bị này, bạn cần lựa chọn sản phẩm tại các cơ sở tin cậy.

Những thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu nổi tiếng

Thiết bị vệ sinh có nhiều loại, nhiều kiểu dáng với kích thước và giá cả khác nhau. Nó có thể được sản xuất trong nước hoặc cũng có khi nhập khẩu từ nước ngoài (Mỹ, Đức, Nhật Bản hay Hàn Quốc…). Bạn có thể sử dụng thiết bị vệ sinh từ các hãng này tùy theo diện tích khu vực vệ sinh cũng như sở thích của mình nhưng chắc chắn bạn đều mong chúng phải đảm bảo chất lượng, có giá trị sử dụng lâu dài và không gây hại cho sức khỏe.

thiết bị vệ sinh nhập khẩu

Nếu tìm hiểu về các thiết bị vệ sinh nhập khẩu, chắc hẳn bạn đã nghe nhiều đến cái tên như Inax và Totto. Đây là 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp được sản xuất từ Nhật và đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với mức tiêu thụ khá lớn. Cùng 2 cái tên nổi tiếng này, Supor cũng là thương hiệu được đánh giá là uy tín và chất lượng hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các thiết bị vệ sinh. Mỗi năm, lượng tiêu thụ các sản phẩm của tập đoàn này lên đến con số khổng lồ.

thiết bị vệ sinh nhập khẩu

Giới thiệu về thiết bị vệ sinh cao cấp Supor

Chỉ nhìn từ bên ngoài, bạn đã thấy được sự khác biệt của thiết bị vệ sinh cao cấp Supor. Đặc biệt, khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Những mẫu thiết bị vệ sinh này (dù là chậu rửa, vòi nước, bồn cầu…) đều bóng nhẵn và có độ sáng loáng, rất dễ lau chùi, vừa tiết kiệm nước lại an toàn khi sử dụng. Nguồn nước chảy ra từ các vòi nước Supor không chỉ nhanh, mạnh mà còn lọc bỏ mọi tạp chất gây hại đến sức khỏe người dùng. Bồn cầu thì có chế độ xả nước thông minh, rất tiện lợi khi sử dụng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nước tối đa…

Thiết bị vệ sinh cao cấp Supor hiện được sử dụng khá nhiều trong các khu chung cư cao cấp, khách sạn, biệt thự lớn, nhà hàng… Sự xuất hiện của nó trong không gian nội thất phòng tắm giúp tạo nên sự tiện nghi và hoàn hảo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu mà chưa biết chọn địa chỉ nào, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 097 543 8686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm: vòi nước, phụ kiện vệ sinh, chậu bếp inox

Nguồn: Thiết bị vệ sinh nhập khẩu cho chất lượng cuộc sống nâng cao

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]