TƯ VẤN

Thế nào là thiết bị vệ sinh không chì?

Thế nào là thiết bị vệ sinh không chì?

 

Ai cũng mong muốn sử dụng thiết bị vệ sinh không chì cho không gian phòng bếp hay nhà vệ sinh nhưng đôi khi lại không nắm rõ thiết bị này là thế nào và nó ưu điểm ra sao. Sau đây mời bạn cùng tìm hiểu cụ thể về vấn đề này.

thiết bị vệ sinh không chìThiết bị vệ sinh không chì được hiểu 1 cách đơn giản nhất là thiết bị không chứa các hóa chất, tạp chất gây hại cho con người và do đó đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Các thiết bị này được sản xuất dựa trên công nghệ Nano tiên tiến của Nhật Bản bởi nguyên liệu thép không gỉ do đó không bị ăn mòn, không han gỉ, không bị ảnh hưởng dưới tác động của thời tiết, môi trường. Đặc biệt, nó còn không mạ Crom, có độ sáng bóng, bền đẹp như ý và dễ lau chùi, vệ sinh. Thiết bị vệ sinh không chì có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, góp phần làm nổi bật không gian trang trí, đồng thời phục vụ đắc lực cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Nó còn được biết đến là có tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội, giá trị sử dụng lâu dài.

thiết bị vệ sinh không chì

Trong các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường, Supor được biết đến là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, kích thước, đảm bảo không chì và an toàn cho sức khỏe người dùng. Nó đã và đang góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, hướng đến môi trường trong sạch và an toàn.

Thiết bị vệ sinh không chì bao gồm các sản phẩm như: hệ thống vòi nước gồm vòi chậu rửa mặt, vòi hoa sen, vòi nước nóng lạnh, vòi bếp, van khóa,… đến bồn cầu, chậu lavabo, thanh (móc treo khăn tắm), giá đựng đồ hay các phụ kiện phòng tắm khác…. Mỗi loại này có thể được trang trí trong phòng bếp hay phòng vệ sinh và đều có những ưu điểm riêng, góp phần không nhỏ vào việc tạo không gian sinh hoạt hiện đại, tiện lợi cho người dùng.

thiết bị vệ sinh không chì

Thiết bị vệ sinh không chì của Supor đã và đang có mặt rộng rãi trong khắp các công trình lớn nhỏ trên cả nước. Tự hào là đơn vị cung cấp và là đại lý phân phối các thiết bị này cho thị trường cả nước, Morehome sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trên chặng đường vì mục tiêu sức khỏe của cộng đồng nói chung và sức khỏe người tiêu dùng Việt nói chung. Nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình, hãy sử dụng thiết bị vệ sinh không chỉ Supor ngay hôm nay!

Xem thêm: vòi nước, phụ kiện vệ sinh, chậu bếp inox

Nguồn: Thế nào là thiết bị vệ sinh không chì?

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]