TƯ VẤN

Chậu bếp inox – 1 trong những vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp

Chậu bếp inox – 1 trong những vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp

 

Bếp là không gian cực kì quan trọng đối với bất kì ai và trong bất cứ gia đình nào. Nó không chỉ là nơi giúp bạn nạp năng lượng cho 1 ngày mới (hay cung cấp dưỡng chất để phục hồi sức khỏe sau 1 ngày làm việc vất vả) mà còn là không gian sinh hoạt chung, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Và tại đây, 1 trong những vật dụng không thể thiếu là chậu bếp inox.

chậu bếp inox

Một căn bếp được coi là tiện nghi và hiện đại khi có sự hiện diện của đầy đủ các thiết bị, đặc biệt là chậu bếp inox. Cùng với sự phát triển của đời sống hiện đại và nhu cầu của người tiêu dùng, thiết bị này không chỉ bền, chắc mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, được lắp đặt phù hợp với không gian và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Chậu bếp có thể có kiểu dáng vuông hoặc tròn, cũng có khi là hình chữ nhật và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: nhôm, thép, đá, gạch tráng men, sứ hay inox… Trong đó, chậu bếp inox là loại chậu phổ biến nhất hiện nay và cũng là loại bếp đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của 1 sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn hãy lựa chọn cơ sở uy tín để mua hàng.

chậu bếp inox

Theo nhận định của giới chuyên môn và đông đảo người tiêu dùng thì chậu bếp inox thương hiệu Supor không chỉ có độ sáng bóng, tạo cảm giác sạch sẽ mà còn không gỉ, chịu được lực va đập lớn, lại dễ thay thế. Với việc tích hợp đầy đủ các ưu điểm vượt trội, chậu bếp inox Supor đem lại không gian sang trọng, hiện đại rất thẩm mỹ và cũng rất tiện nghi cho phòng tắm. Đặc biệt, do được làm từ chất liệu inox không gỉ nên nó an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cùng với đó, bộ lọc rác của chậu bếp inox còn rất bền và có hệ thống xả khoa học nên không gây ra các mùi khó chịu, khiến nhà bếp luôn sạch và thơm tho.

chậu bếp inox

Chậu bếp inox là vật dụng không thể thiếu trong phòng bếp và khi kết hợp với các thiết bị khác như: tủ bếp, vòi rửa, kính ốp bếp… sẽ tạo nên sự hiện đại, sang chảnh của phòng bếp và cả sự tiện dụng cho gia chủ. Việc thiếu bất kì 1 thiết bị nào đều làm mất đi sự cân bằng, khiến gia chủ bất tiện trong sinh hoạt.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt chậu bếp inox hay bất cứ thiết bị vệ sinh nào trong phòng tắm thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 097. 543. 8686 để được tư vấn cụ thể hơn.

 Xem thêm: vòi nước, phụ kiện phòng tắm, bồn cầu supor

Nguồn: Chậu bếp inox – 1 trong những vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp

 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]