TƯ VẤN

Những điều cần biết khi mua vòi nước nóng lạnh giá rẻ

Những điều cần biết khi mua vòi nước nóng lạnh giá rẻ

 

Theo tâm lý chung thì đại đa phần người tiêu dùng muốn mua vòi nước nóng lạnh giá rẻ song bên cạnh đó cũng có không ít người băn khoăn liệu hàng rẻ thì có tốt không hay có bền và an toàn khi sử dụng không… Mối bận tâm này là điều hoàn toàn dễ hiểu khi theo lẽ thông thường chất lượng luôn đi đôi với giá thành cao hơn so với hàng bình dân hay hàng kém chất lượng. Tuy nhiên điều này đôi khi chưa chắc đã đúng.

voi-nuoc-nong-lanh

Vòi nước nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu rất cần có trong bất cứ ngôi nhà nào. Nó đã xuất hiện từ khá lâu và đang ngày càng phổ biến, góp phần phục vụ đắc lực cho nhu cầu hàng ngày của con người (từ tắm rửa, giặt giũ đến nấu nướng…). Lắp đặt vòi nước nóng lạnh là khâu cuối cùng trong quá trình hoàn thiện điện nước của 1 ngôi nhà. Khi chọn mua sản phẩm này, có người tìm hiểu rất kĩ song cũng nắm rất kĩ về nó song cũng không ít người lại “qua loa đại khái” và chính sự qua loa này đã khiến họ phải suýt xoa về sau đó rằng giá mình cẩn thận và tìm hiểu kĩ hơn khi mua hàng.

voi-nuoc-nong-lanh

Hiện có 1 thực tế mà không phải ai cũng biết là có nhiều loại vòi nước nóng lạnh được bán tại 1 số cơ sở có chất lượng không hẳn tốt nhưng giá thành lại khá cao. Mặt khác, lại có sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá quá cao hoặc chất lượng kém đi đôi với giá rẻ song cũng có sản phẩm giá vừa rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng mà chất lượng lại đảm bảo như ý. Những sản phẩm này về lâu dài sẽ được nhiều đối tượng biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Những người có kinh nghiệm trong lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình hay các công trình lớn nhỏ khác và các chuyên gia trong lĩnh vực này nhấn mạnh rằng, bạn chỉ có thể mua được vòi nước nóng lạnh với giá cả phải chăng (chứ không phải là rẻ như bèo như 1 số quảng cáo của 1 số đơn vị) mà chất lượng đạt tiêu chuẩn theo quy định.

voi-nuoc-nong-lanh

Các chuyên gia cũng khẳng định, vòi nước nóng lạnh Supor hiện là 1 trong những hãng thiết bị vệ sinh uy tín nhất, đã được Tổ chức Y tế thế giới công nhận là sản phẩm đạt chất lượng, an toàn và được cấp phép sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Vòi nước nóng lạnh Supor là thiết bị vệ sinh không chì, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Những ai đã từng sử dụng sản phẩm này đều rất ưng ý.

Xem thêm: vòi bếp, vòi chậu lavabo, vòi nước cảm ứng

Nguồn: Những điều cần biết khi mua vòi nước nóng lạnh giá rẻ

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]