TƯ VẤN

Nên chọn những loại thiết bị nào cho phòng tắm nhỏ?

Nên chọn những loại thiết bị nào cho phòng tắm nhỏ?

 

Lựa chọn thiết bị cho phòng tắm ngày càng được nhiều người chú trọng. Với phòng tắm nhỏ, việc lựa chọn những loại thiết bị nào lại càng được kiến trúc sư đặc biệt quan trọng để có thể tiết kiệm nhất về không gian, giúp phòng tắm sáng, thoáng rộng hơn

Bồn tắm/ vòi sen

Thông thường với các phòng tắm diện tích nhỏ, bồn tắm đứng thẳng thường được lựa chọn để tích hợp với vòi sen bên trong, hoặc đơn giản hơn là bạn chỉ sử dụng vòi tắm hoa sen tiện dụng. Trong đó, việc sử dụng vách tắm kính cường lực đang là lựa chọn của nhiều gia đình chung cư. Nhờ tính chất đặc trưng của kính là phản chiếu lại không gian nên giúp cho phòng tắm của bạn trở nên rộng thoáng hơn. Nếu như gia đình bạn chưa có đủ tài chính thì bạn cũng có thể lựa chọn các loại rèm có màu sắc trang nhã, sáng sủa. Nếu trần phòng tắm cao, bạn cần lắp rèm treo cao hơn chiều cao thực tế của bạn để "kéo dài" không gian phòng.

Bồn cầu

Mặc dù bồn cầu nhỏ không phải là lựa chọn của nhiều người nhưng có thể nó lại phù hợp với phòng tắm nhỏ.  Sử dụng một bồn cầu nhỏ bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều không gian mặt sàn và tạo thêm khoảng không hữu ích. Trong trường hợp toilet là sản phẩm được lắp sẵn và không thể thay đổi được thì chỉ còn một cách là bạn cần dọn dẹp xung quanh, không nên để những vật không thực sự cần thiết trong nhà tắm làm cho không gian trở nên chật chội hơn.

bon-cau

Chậu lavabo

Chậu lavabo là một vật dụng thiết yếu trong nhà tắm, chính nó sẽ quyết định tới việc “ nới rộng” không gian cho phòng tắm. Dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình để có thể lựa chọn chậu lavabo với kích thước phù hợp với các loại phù kiện đi kèm. Bạn có thể lựa chọn các loại bồn rửa có chân đứng, với phần chân có thể thiết kế môt chiếc tủ đựng đồ để tiết kiệm diện tích. Khoảng không gian xung quanh bồn rửa rất quan trọng, vì thế bạn nên chọn loại bồn có diện tích phù hợp, đặt vừa vào góc phòng để tận dụng không gian.

chau-lavabo

Trên đây là ba thiết bị cơ bản của một phòng tắm. Đối với phòng tắm nhỏ, việc ưu tiên về tiết kiệm diện tích dẫn đến việc lựa chọn thiết bị phù hợp trở nên khó khăn hơn. Cùng với việc tối ưu sử dụng thiết bị phòng tắm thì việc tạo ra ánh sáng cho phòng tắm nhỏ cũng rất quan trọng, nó cùng với các thiết bị sẽ tạo nên không gian nhà tắm thoáng rộng hơn mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

Nguồn: Nên chọn những loại thiết bị nào cho phòng tắm nhỏ?

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]