TƯ VẤN

Lựa chọn thông minh với bồn cầu Supor

Lựa chọn thông minh với bồn cầu Supor

 

Bồn cầu là một thiết bị không thể thiếu trong khu vệ sinh mỗi gia đình. Và bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm của công ty đơn vị nào. Dưới đây MOREHOME sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm bồn cầu supor.

Bồn cầu supor với kiểu dáng sang tọng, thanh lịch mang đến một không gian riêng tư tiện nghi, hoàn hảo. Không những thế bồn cầu supor còn là nơi thư giãn thiền định mang lại sự vượt trội thỏa mãn nhu cầu hơn cả sự mong đợi cho khách hàng. Sự độc đáo trong thiết kế bởi những nét quyến rũ cùng với những ý tưởng sáng tạo đã tạo nên sự thu hút ánh nhìn của đông đảo khách hàng với sản phẩm bon cau supor. Trong thời đại xã hội ngày càng phát triển, thì nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao hơn, sự ra đời của bồn cầu chính là một giải pháp hoàn hảo và vô cùng thông minh.

thiet-bi-ve-sinh

Bồn cầu một trong những thiết bị vệ sinh cao cấp. Sản phẩm này được sản xuất trên cơ sở áp dụng công nghệ Nano tiên tiến Nhật Bản giúp tạo ra 1 lớp sáng bóng, siêu nhẵn, chống bám bẩn khiến vi khuẩn khó có cơ hội để tồn tại ở khu vực này. Không chỉ được sản xuất trên công nghệ hiện đại, Bồn cầu Supor còn được tạo nên từ nguyên liệu men sứ cao cấp với 1 lớp bảo vệ ưu việt bên ngoài, mang lại sự bền đẹp hoàn hảo, lâu dài.

Độ dày lớp men của bồn cầu Supor là từ 0.6-1mm với chất liệu men cao cấp mang lại sự đồng nhất trong màu sắc. Đặc biệt, thiết kế con thỏ được tráng men toàn bề mặt bên trong khiến chất bẩn được xả sạch hoàn toàn 1 cách nhanh chóng. Hệ thống xả này được thiết kế thông minh và có thể đáp ứng mọi nhu cầu, từ xả mạnh đến xả êm, đặc biệt là công nghệ xả nước tiết kiệm. Với thiết kế cực kì thông minh, bồn cầu Supor giúp ngăn nước phun ra ngoài 1 cách hiệu quả; đồng thời hệ thống xả mạnh và làm sạch gấp đôi nhưng vẫn tiết kiệm nước đến 30% so với loại bồn thường, lại giảm tiếng ồn tối đa. Điều này tạo ra sự hài lòng tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng của người tiêu dùng.

bon-cau

Bồn cầu supor có chất lượng hoàn hảo

Chính thiết kế đa dạng, thông minh của bồn cầu Supor đã tạo nên chất lượng hoàn hảo của sản phẩm này mà bất cứ ai khi đã sử dụng đều thích thú. Chất lượng hoàn hảo của sản phẩm thể hiện qua những ưu điểm vượt trội như:

- Đường ống thoát lỗ ưu việt giúp tạo lực hút mạnh, đồng thời chống mùi hiệu quả khiến khu vực vệ sinh luôn sạch và thoáng.

- Tiết kiệm nước tối đa từ sức mạnh của công nghệ xả tiên tiến. Khi đó, lượng nước được sử dụng giảm đáng kể, khiến người tiêu dùng tiết kiệm phí sinh hoạt nước khá lớn.

- Bồn cầu Supor với bộ van xả dạng ống cải tiến giúp tạo dòng chảy ổn định, vừa gia tăng tốc độ dòng chảy, lại đảm bảo chất bẩn được xả sạch hoàn toàn.

Xem thêm: thiết bị vệ sinh

Nguồn: Lựa chọn thông minh với bồn cầu Supor

 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]