TƯ VẤN

Phụ kiện phòng tắm giá rẻ

Phụ kiện phòng tắm giá rẻ

Bạn muốn mua phụ kiện phòng tắm giá rẻ song chất lượng vẫn đảm bảo như ý? Vậy hãy chọn mua phụ kiện của thương hiệu Supor tại các cơ sở uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng.

Trang trí cho phòng tắm nhà mình những mẫu nội thất hay các thiết bị vệ sinh bền đẹp được tạo nên bởi nguyên liệu chất lượng tốt và phụ kiện chính hãng là điều ai cũng mong muốn. Có như vậy phòng tắm nhà bạn mới thật sự sống động, đồng thời tạo ra không gian sinh hoạt hiện đại, tiện dụng và an toàn cho người dùng. Tuy nhiên làm thế nào để mua được các thiết bị cũng như phụ kiện chất lượng mà giá lại rẻ và phải chăng là điều không phải ai cũng muốn là được. Điều này đòi hỏi không chỉ kinh nghiệm, sự hiểu biết nhất định của bạn về sản phẩm và còn cả sự tinh ý của bạn trong việc lựa chọn cơ sở tin cậy để mua sản phẩm.

20140124154402502

Phụ kiện phòng tắm nào chất lượng?

Nếu bạn đang có ý định mua phụ kiện phòng tắm mà chưa biết nên chọn của hãng nào thì lời khuyên dành cho bạn là hãy mua phụ kiện Supor. Supor đã được biết đến từ khá lâu và được mệnh danh là thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh không chì, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Với các thiết bị vệ sinh chính hãng, không chỉ bền mà còn đẹp cùng phụ kiện cho phòng tắm, Supor đã góp phần tạo nên giá trị cuộc sống và khiến chất lượng cuộc sống của người Việt được nâng lên đáng kể. Chọn phụ kiện phòng tắm Supor do vậy chính là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Và nếu để ý bạn có thể thấy các phụ kiện và thiết bị của Supor đang ngày càng xuất hiện phổ biến trong các công trình công cộng và nhà ở (từ thành phố đến nông thôn).

20140124180418408

Mua phụ kiện phòng tắm giá rẻ ở đâu?

Sau khi đã biết phụ kiện phòng tắm Supor đảm bảo chất lượng, an toàn, 1 vấn đề quan trọng nữa không kém phần quan trọng đối với người tiêu dùng là mua sản phẩm này ở đâu. Và lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là hãy chọn Morehome.

Morehome cam kết cung cấp phụ kiện phòng tắm Supor chính hãng, đảm bảo không có hàm lượng chì trong sản phẩm, luôn sáng bóng và không lo bị han gỉ, không mạ crom…bảo vệ sức khỏe con người và môi trường sống. Không chỉ vậy, sản phẩm của chúng tôi còn có giá cả phải chăng với chế độ bảo hành lâu dài, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Nếu có bất cứ vấn đề gì cần được tư vấn về sản phẩm, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 097.543.8686.

Tham khảo thêm: 

Lưu ý khi sử dụng vòi tắm hoa sen

Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ - chất lượng ở đâu

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]