TƯ VẤN

Vòi nước nóng lạnh giá rẻ có chất lượng không

Vòi nước nóng lạnh giá rẻ có chất lượng không

Chế độ nóng lạnh kết hợp trong thiết bị vòi nước là điều rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại của con người, khi nhu cầu và chất lượng cuộc sống đang ngày càng nâng cao. Khi chọn mua sản phẩm này, mọi người thường mong muốn mua với giá rẻ, tiết kiệm chi phí

VẬY VÒI NƯỚC NÓNG LẠNH GIÁ RẺ CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG

Vòi nước nóng lạnh được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng và có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Đó có thể là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, Nhật Bản với quy trình sản xuất hiện đại, giúp tạo nên những mặt hàng chất lượng như ý và có tính thẩm mỹ vượt trội.

20140124155903080

Vòi nước nóng lạnh bao gồm các loại vòi nóng lạnh như: vòi hoa sen, vòi lavabo, vòi rửa chén, vòi chậu rửa mặt, vòi bếp… Bề mặt sản phẩm được mạ 1 lớp đồng đỏ nguyên chất cùng 2 lớp niken và 1 lớp crome với độ báo sáng được đảm bảo tuyệt đối và đặc biệt là còn có khả năng chống ăn mòn axít, tạo độ bền lâu dài. Bên cạnh đó, do được làm bằng đồng mạ crome nên nó có độ sáng bóng, bền đẹp vượt trội. Cùng với đó, lõi vòi bằng ceramic không rỉ nước, giúp bảo vệ nguồn nước, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, nếu là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu đảm bảo sẽ đạt chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và nguồn nước được chảy ra từ đó sẽ đảm bảo sạch, không chì và do đó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

DDWF-01

Vòi nước nóng lạnh là 1 trong những thiết bị vệ sinh đang được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình và khu chung cư, đô thị hay các khu vực công cộng… Nhu cầu sử dụng sản phẩm này trong cộng đồng dân cư đang ngày càng gia tăng và ai cũng mong muốn mua được sản phẩm giá rẻ với chất lượng như ý. Và cùng với nhu cầu này là băn khoăn vòi nước nóng lạnh giá rẻ có chất lượng không của khá nhiều người.

Theo kinh nghiệm của những người sành về các thiết bị vệ sinh hay các chuyên gia trong lĩnh vực này, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại những cơ sở tin cậy thì hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như giá cả rất phải chăng, thậm chí là giá rẻ và cực rẻ khi có chương trình ưu đãi. Nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 097.543.8686.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]