TƯ VẤN

5 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

5 thiết bị và phụ kiện quan trọng trong nhà tắm

Phòng tắm là một không gian thiết yếu và quan trọng đối với tất cả các ngôi nhà. Bên trong không gian này, cần đến những thiết bị và phụ kiện cần thiết để đảm bảo cho sự tiện nghi và cuộc sống sinh hoạt hiện đại hơn.

Đâu là 5 loại phụ kiện phòng tắm không thể thiếu

Nhiều người khá coi thường việc lựa chọn phụ kiện phòng tắm. Trước kia, nhà tắm chỉ đơn thuần là một chiếc vòi nước và một chiếc bồn cầu. Nhưng hiện nay, với nhu cầu sử dụng và việc quan tâm đến tính thẩm mỹ nhiều hơn, kiến trúc sư đã phân chia phòng tắm và phòng vệ sinh thành hai khu vực liền kề nhau. Trong đó, nhà tắm sẽ được trang bị nhiều thiết bị khác nhau. Ngày nay phòng tắm hiện đại cần phải được trang bị bộ thiết bị vệ sinh inox mới đúng tiêu chuẩn.

Thảm chùi chân sinh thái

Hiện nay bạn có thể lựa chọn loại thảm chùi chân này trên thị trường.  Ưu điểm chính của loại này là khá mềm, giống như được làm bằng cỏ tươi, có khả năng thấm nước khá tốt  và rất gần gũi với thiên nhiên.

tham-chui-chan1

Khay đựng xà phòng bằng nam châm

Xà bông là một vật dụng không thể thiếu trong nhà vệ sinh. Các gia đình thường dùng hộp dựng xà phòng, nhưng nhược điểm của nó lại là hay bị trượt ra khỏi hộp. Vì thế, bây giờ bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc giá dính bằng nam. Khi cần dùng chỉ cần bạn kéo bánh xà phòng ra là sử dụng dễ dàng. 

Giá phơi căng khăn tắm

Sau mỗi lần đi tắm, sẽ rất bất tiện khi mà những chiếc khăn tắm không được phơi lên hẳn hoi và đến lần sau sử dụng khăn mà nó vẫn bị ướt. Để khắc phục điều này, một chiếc giá phơi căng khăn tắm được đính trên tường rất thuận tiện, vừa giúp cho bạn có thể phơi cho khăn tắm khô sạch sẽ vừa không làm tốn diện tích phòng tắm.

gia-phop-khan-tam

Giá kẹp tự bóp thuốc đánh răng

Thật tiện lợi nếu sử dụng thiết bị này trong nhà tắm. Bạn sẽ không phải mất sức bóp mạnh hộp kem đánh răng mà tất cả đã có chiếc giá kẹp trên làm giúp bạn, dùng hết thuốc đánh răng đến đâu thì giá sẽ tự động kẹp đến đó. 

Đèn LED cảm biến nhiệt độ

Đèn LED cảm biến nhiệt là một thiết bị dùng cho phòng tắm hiện đại.Bạn sẽ dễ dàng biết được dòng nước chảy ra là nước lạnh hay nước nóng. Nếu mà đước rất nóng thì sẽ có màu đỏ sẫm và nước lạnh sẽ có màu xanh sẫm.

Trên đây là 5 thiết bị và phụ kiện nhỏ nhưng lại cực kỳ cần thiết cho căn phòng tắm của nhà bạn. Bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái và những đồ phụ kiện phòng tắm trên sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại ngày nay.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]