TƯ VẤN

Tạo cảm giác thư thái nhất với vòi tắm hoa sen

Tạo cảm giác thư thái nhất với vòi tắm hoa sen

 

Thật không gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng cảm giác mơn man da thịt dưới làn nước mát cùng vòi tắm hoa sen. Với sản phẩm này, những giây phút tắm rửa, vệ sinh cá nhân thực sự trở nên thoải, dễ chịu nhất.

Được biết đến từ khá lâu trong lịch sử với những tiện ích hữu dụng cho con người, vòi tắm hoa sen vẫn đang là sự lựa chọn trong phòng tắm của các hộ gia đình. Làn nước mơn man nhẹ nhàng chảy ra từ vòi hoa sen không chỉ giúp bạn gột sạch mọi bụi bẩn mà còn giúp bạn thư giãn cơ thể và có những giây phút thư thái tuyệt vời nhất.

voi-tam-hoa-sen

Những tính năng ưu việt mà vòi tắm hoa sen mang lại có thể nhiều người đã biết song khi chọn mua sản phẩm này, bạn hãy tìm mua tại cơ sở uy tín, thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Có như vậy bạn mới mua được sản phẩm chất lượng, bền đẹp và giá cả phải chăng mà không phải lo “ngay ngáy” khi sử dụng.

Nếu bạn đang không biết chọn mua vòi tắm hoa sen của hãng nào và mua ở đâu thì có thể tham khảo 1 số thông tin dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm như ý muốn với giá trị sử dụng lâu dài.

voi-tam-hoa-sen

 

Trong các thiết bị vệ sinh nói chung và vòi tắm hoa sen đang được bán trên thị trường hiện nay, vòi tắm hoa sen Supor hiện là dòng sản phẩm chất lượng nhất có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và giá cả. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Nano hiện đại của Nhật Bản. Các hạt Nano có khả năng diệt vi khuẩn, khử mọi độc tố, thanh lọc nguồn nước… đem lại nguồn nước sạch, tinh khiết, bảo vệ cho sức khỏe của người dùng và còn tiết kiệm đáng kể nguồn nước.

Trước thực tại nguồn nước ô nhiễm như hiện nay, việc sử dụng vòi tắm hoa sen Supor được coi là giải pháp hoàn hảo vì chất lượng cuộc sống và sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm này được thiết kế kèm dây dẫn nước làm từ inox bền chắc, sáng bóng kết hợp với nhựa ABS cao cấp nên có độ bền như ý, không lo gỉ và có thể chịu được lực va đập, hạn chế vỡ ngay cả khi chịu lực tác động mạnh.

voi-tam-hoa-sen

 

Vòi tắm hoa sen Supor là bộ phận không thể thiếu trong khu vực vệ sinh của bất cứ gia đình nào. Nó giúp cho phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn đồng thời góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống vì những tiện dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

Xem thêm: vòi bếp, vòi chậu lavabo, vòi nước cảm ứng

Nguồn: Tạo cảm giác thư thái nhất với vòi tắm hoa sen

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]