TƯ VẤN

Thiết bị vệ sinh Supor và những điều có thể bạn chưa biết

Thiết bị vệ sinh Supor và những điều có thể bạn chưa biết

Có thể khẳng định rằng, thiết bị vệ sinh Supor là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây. Điều này xuất phát từ nguyên nhân đây là sản phẩm cực kì quan trọng và không thể thiếu trong bất cứ phòng tắm của hộ gia đình nào. Nó vừa có mục đích trang trí, vừa giúp cho việc sinh hoạt hàng ngày của con người trở nên tiện ích và dễ dàng hơn.

Thiết bị vệ sinh supor

Bạn thường xuyên phải gắn bó với các thiết bị vệ sinh hàng ngày (từ việc tắm rửa, giặt giũ, đánh răng rửa mặt đến vệ sinh cá nhân…đều có sự góp mặt của các sản phẩm như bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa, vòi nước, vòi tắm hoa sen…) nhưng rất có thể bạn không biết những sản phẩm đó có nguồn gốc từ đâu, có đảm bảo chất lượng không và có an toàn không…

Nếu như trước đây người tiêu dùng không chú ý nhiều lắm đến việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh thì ngày nay lại ngược lại. Việc tìm địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, đảm bảo chất lượng và sự an toàn trong quá trình sử dụng là điều mà nhiều người hướng đến và quan tâm. Nó cũng là khâu quan trọng cuối cùng rất được chú ý trong quá trình hoàn thiện nội thất nhà ở.

 

Với những người am hiểu về thiết bị vệ sinh thì cái tên thiết bị vệ sinh Supor đã không còn xa lạ. Được sản xuất bởi tập đoàn Supor nổi tiếng- một công ty đa lĩnh vực với nhiều mặt hàng sản xuất khác nhau, thiết bị vệ sinh Supor đã tạo nên 1 thương hiệu mới, tạo sự tin cậy cho người tiêu dùng. Ngay từ khi xuất hiện, nó đã rất được ưa thích lựa chọn bởi mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, lạ mắt và đặc biệt là đảm bảo tất cả các tiêu chí về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

thiết bị vệ sinh supor

Thiết bị vệ sinh Supor sử dụng chất liệu inox 304 không chì, không gỉ, cũng không mạ crom. Thiết bị này hiện đã có mặt tại Việt Nam trong những năm gần đây và xuất hiện khá phổ biến trong các công trình kiến trúc. Từ thành phố đến nông thôn, từ các công trình lớn đến nhỏ đều có sự hiện diện của thiết bị vệ sinh Supor.

Tại Việt Nam, Morehome hiện là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Supor chính hãng, chất lượng hoàn hảo với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành dài lâu, chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 097.543.8686 nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm hay muốn được tư vấn.

Xem thêm: chậu lavabo, vòi tắm hoa sen, bồn cầu supor

Nguồn: Thiết bị vệ sinh Supor và những điều có thể bạn chưa biết

 

 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]