TƯ VẤN

Vòi nước cảm ứng Supor – đem chất lượng cuộc sống đến ngôi nhà của bạn

Vòi nước cảm ứng Supor – đem chất lượng cuộc sống đến ngôi nhà của bạn

Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần đưa tay để dưới vòi nước là nguồn nước mát lành từ đó sẻ chảy ra, giúp bạn gột rửa mọi bụi bẩn, làm sạch mọi thứ cần thiết. Ngay từ bây giờ, hãy lắp đặt vòi nước cảm ứng Supor để đem chất lượng cuộc sống đến ngôi nhà của mình.

Đã từ lâu, Supor được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trong nhiều ngành sản xuất công nghiệp và đồ ăn. Thiết bị vệ sinh là mảng sản xuất mới của tập đoàn này ra đời với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng và bảo vệ an toàn cho sức khỏe của họ. Đó là bởi thiết bị vệ sinh Supor không chì, không mạ crom, có độ sáng bóng, dễ lau chùi, vệ sinh và do đó không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

vòi nước cảm ứng supor

Nói đến thiết bị vệ sinh Supor không thể bỏ qua 1 sản phẩm cực kì thông minh và hữu dụng là vòi nước cảm ứng. Đây là thiết bị vệ sinh cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu hoàn toàn từ Inox304 không han gỉ. Nó không chỉ đem lại sự tiện lợi khi dùng mà nguồn nước chảy ra từ đó còn rất  sạch, không nhiễm chì, không có mùi tanh của sắt, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Sản phẩm đã được tổ chức Y tế thế giới chứng nhận về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe con người.

vòi nước cảm ứng supor

Bạn có thể lắp đặt vòi nước cảm ứng này trong bất cứ không gian nào: phòng bếp, phòng vệ sinh và khi kết hợp với chậu rửa cùng các thiết bị cao cấp khác, nó sẽ biến không gian căn phòng trở nên sang chảnh, hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình. Không chỉ được lắp đặt tại các hộ gia đình, vòi nước cảm ứng còn là thiết bị cần thiết và rất phổ biến trong các công trình công cộng hay nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ.

vòi nước cảm ứng supor

Khi sử dụng vòi nước chính hãng của Supor, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền (bề mặt không bao giờ bị hoen gỉ dù trong điều kiện môi trường nào….), tính thẩm mỹ vượt trội (luôn sáng bóng), dễ dàng làm sạch cùng chế độ bảo hành dài lâu. Tuy nhiên, chính vì lợi nhuận và cũng vì nắm bắt xu thế thích sử dụng thiết bị vệ sinh Supor nói chung và vòi nước cảm ứng nói riêng mà có rất nhiều cơ sở đã nhập mặt hàng kém chất lượng và gắn nhãn mác Supor. Chính vì vậy bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi chọn mua sản phẩm tại các cơ sở tin cậy.

Nguồn: Vòi nước cảm ứng Supor – đem chất lượng cuộc sống đến ngôi nhà của bạn

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]