TƯ VẤN

Bồn cầu Supor – nơi “giải tỏa nỗi buồn” lý tưởng

Bồn cầu Supor – nơi “giải tỏa nỗi buồn” lý tưởng

 

Ăn thế nào, ăn ở đâu và ăn ra sao luôn là mối quan tâm lớn của nhiều người nhưng ăn rồi mà không “giải tỏa” được hoặc “giải tỏa” ở nơi không thoải mái sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối, khó chịu. Sự bức bối, khó chịu này nếu chồng chất mỗi ngày sẽ tích tụ lại khiến bạn bức rứt và từ đó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vậy phải làm sao bây giờ? Câu trả lời dành cho bạn là hãy sử dụng bồn cầu Supor – nơi giúp bạn “giải tỏa nỗi buồn” không thể lý tưởng hơn!

bồn cầu supor

Bồn cầu có nhiều loại với chất lượng, mẫu mã và cả giá thành khác nhau. Lựa chọn loại bồn cầu tốt, chất lượng với kiểu dáng phù hợp, thoải mái khi ngồi hoặc đứng sẽ giúp bạn thoải mái, tiện lợi hơn khi sử dụng. Vì vậy trước khi lựa chọn nó, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ và có thể nhờ sự tư vấn của chuyên gia. Cách tốt nhất là bạn hãy mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín vì tại đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, khi sử dụng bồn cầu tại các cơ sở tin cậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền trong quá trình sử dụng cũng như giá cả rất phải chăng.

 

Hiện nay, bồn cầu Supor được đánh giá là 1 trong những thiết bị vệ sinh hàng đầu được sản xuất trên công nghệ tiên tiến vượt trội của Nhật Bản. Bên cạnh đó, nguyên liệu để tạo nên sản phẩm này là men sứ cao cấp và được phủ bên ngoài 1 lớp bảo vệ ưu việt mang đến sự đồng nhất trong màu sắc. Nó được khẳng định là có độ sáng bóng, siêu nhẵn đến hoàn hảo, cùng với đó là sự bền đẹp và giá trị sử dụng lâu dài.

Cùng với vẻ đẹp và sự sáng bóng bên ngoài như trên, bồn cầu Supor còn có công năng sử dụng tuyệt vời mà đã dùng là thấy thích. Độ dày lớp men của sản phẩm này là 0.6 đến 1mm với thiết kế cực kì thông minh. Đó là thiết kế con thỏ được tráng men toàn bề mặt bên trong giúp xả sạch hoàn toàn các chất bẩn 1 cách nhanh chóng, gọn nhẹ mà êm ái, không gây tiếng động mạnh. Với thiết kế xả nước thông minh, loại bồn cầu này có thể xả mạnh, xả êm tùy nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

bồn cầu supor

Đặc biệt, bồn cầu Supor còn được biết đến với công nghệ xả nước tiết kiệm, giúp ngăn nước phun ra ngoài 1 cách hiệu quả mà vẫn xả mạnh và sạch gấp đôi so với các loại bồn cầu thông thường.

Xem thêm: phụ kiện phòng tắm, chậu bếp inox

Nguồn: Bồn cầu Supor – nơi “giải tỏa nỗi buồn” lý tưởng

 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]